Cùng nhảy theo vũ điệu của Elvis Crespo

Trong một lần tìm kiếm bản nhạc Besame Mucho trên mạng chia sẻ Edonkey, tôi đã down về một bản nhạc có tên Besame. Âm điệu mang đậm phong cách Latino của bài hát đã thật sự lôi cuốn tôi. Đáng tiếc, sau đó, do ổ cứng của tôi bị hỏng, tôi đã không thể nghe lại bài hát đó trong nhiều năm. Và rồi một ngày kia, tôi bỗng được nghe lại giai điệu rộn ràng ấy qua một cái tên hoàn toàn khác: Suavemente.

Tôi không thích GAY và khi tôi nhìn vào tấm hình Elvis Crespo, tôi nghĩ rằng anh chàng này là GAY thứ thiệt và có chút gì đó giống với gã Michael Jackson. Tuy nhiên, những bản nhạc của Elvis Crespo quả thật không thể nào bỏ qua được. Những Suavemente, Princesita, Tu Sonrisa, L’Iorando, Tiemblo … khiến tâm hồn rạo rực, chỉ muốn quay cuồng bùng nổ cùng vũ điệu tràn trề nhịp sống.

Leave a Reply

