Series chuyện tình củm của tôi. – Hồi mở đầu

Hồi 1: Vớ vẩn, biết rồi, khổ lắm, nói mãi…

Đó là những năm trước khi tôi bước vào lớp một, cạnh nhà tôi có một cô bạn tên là Cương. Ấn tượng của tôi về cô bạn này chẳng có gì cả nhưng với anh chị tôi thì… quả là ác mộng đối với tôi. Cho đến nhiều năm sau này, họ cứ đem chuyện dựng vợ gả chồng mà họ bày ra cho chúng tôi chơi kể hết người này cho đến người khác.

Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!!!

Muốn biết con đường tình củm của tôi tiếp tục đi đâu về đâu, mời quý vị và các bạn coi hồi 2.

Leave a Reply

